Trang chủ // Tư vấn // Thiết kế nhận bộ diện thương hiệu

Thiết kế nhận bộ diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là tập hợp những kỳ vọng,những câu chuyện và mối liên hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp với nhau, chiếm lấy quyết định của người tiêu dùng để lựa chọn một sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được kết nối tất cả các hình ảnh doanh nghiệp của bạn một cách chặt chẽ, nhất quán. Là công cụ chính của những sự lan truyền, hiệu ứng của lan truyền, giúp chiến lược maketing hiệu quả.

Nhận diện thương hiệu gồm tất cả các hình ảnh về doanh nghiệp, công ty, màu sắc,… là công cụ lan truyền thông tin, tạo hiệu ứng lan truyền, thiết kế xây dựng thương hiệu đặc trưng riêng phù hợp các mục tiêu hoạt động và định hướng của doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu chiến lược sử dụng yếu tố thiết kế nhận diện thương hiệu, bao gồm cả tên thương hiệu logo, kiểu dáng, quy cách và hình ảnh liên quan, để xây dựng một hình ảnh thương hiệu tích cực, năng động của “bản sắc thương hiệu” với mục tiêu kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Thiết kế nhận diện thương hiệu sử dụng chiến lược sáng tạo để xây dựng một thương hiệu dễ nhớ và tích cực cả khi quảng bá trên mọi kênh thông tin

Giá trị quan trọng của thiết kế nhận diện thương hiệu để được khác biệt so với đối thủ.

Năm giai đoạn thiết kế nhận diện thương hiệu:

* Nghiên cứu, đánh giá, phân tích quá trình cạnh tranh
* Thực tế phát triển chiến lược thương hiệu
* Định hướng mục tiêu thiết kế thương hiệu
* Phù hợp tất cả các phương tiện quảng bá thương hiệu
* Đánh giá hiệu quả thực hiện

Nhận diện thương hiệu phải có tính bền vững, chiến lược và thiết kế phù hợp để cung cấp những giá trị thực sự, tạo cộng hưởng với khách hàng.

Bài viết liên quan